Tìm lỗi trên Android
Việc sửa các lỗi phát sinh trong phiên bản chính thức có thể sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng dữ liệu do Android Vitals và Firebase Crashlytics cung cấp để phát hiện lỗi trong phiên bản chính thức, hiểu được đâu là lỗi nghiêm trọng và xác định mã gây ra lỗi đó.
Diễn giả: Damien Mabin, Người hỗ trợ nhà phát triển, Google

Tối ưu hoá trò chơi cho Android
Tìm hiểu về các công cụ của Android và mẹo kỹ thuật giúp bạn tối ưu hoá mức sử dụng CPU, GPU, pin và bộ nhớ của trò chơi để người chơi có trải nghiệm tốt nhất có thể.
Diễn giả: Bill Bilodeau, Người hỗ trợ nhà phát triển, Google

Hãy cảnh giác trước các quyền giả mạo
Bạn chịu trách nhiệm về mọi thư viện của SDK và thư viện mà trò chơi của bạn sử dụng! Bạn cần đảm bảo mã bạn không viết không vi phạm điều khoản dịch vụ của Google Play, ngăn trò chơi của bạn chuyển sang 64 bit hoặc làm tổn hại đến Android Vitals. Chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo hay và chiến lược giúp bạn chẩn đoán sự cố về thư viện.
Diễn giả: Dan Galpin, Người hỗ trợ nhà phát triển, Google

Mở rộng trò chơi ra ngoài thiết bị di động: máy tính bảng, máy tính để bàn, thiết bị có thể gập lại
Hiện nay, mọi người chơi các trò chơi Android trên nhiều loại thiết bị chứ không chỉ trên thiết bị di động. Buổi trò chuyện này sẽ đề cập đến những điểm bạn cần cân nhắc khi mở rộng đối tượng, tăng mức độ tương tác và cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách tối ưu hoá trò chơi cho các thiết bị màn hình lớn (ví dụ: Chromebook và thiết bị có thể gập lại).
_Diễn giả: Ben Gable, Người hỗ trợ nhà phát triển, Google _

Xem thêm thông tin trên trang chủ Google tại GDC năm 2019.