QUY TẮC CUỘC THI

1. Điều kiện tham dự: Made for India: Incentives (“Cuộc thi”) dành cho công dân Ấn Độ trên 18 tuổi đã đồng ý với các điều kiện trong Quy tắc chính thức (“Quy tắc”) dưới đây.
Cuộc thi sẽ bắt đầu lúc 12 giờ trưa, ngày 29 tháng 7 năm 2019 (theo giờ IST) và kết thúc lúc 12 giờ trưa, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (theo giờ IST). Không giới hạn số lượng nhà phát triển có thể đăng ký và hoàn thành [mô-đun] cho mỗi Công ty (https://playacademy.exceedlms.com/student/activity/14982-welcome-to-made-for-india) trên Học viện Play. Trong trường hợp một nhà phát triển hoàn thành mô đun nhiều lần, lần hoàn thành đầu tiên (được xác định theo “ngày và giờ hoàn thành”) sẽ được xem là bài tham gia Cuộc thi. Tại thời điểm hoàn thành, mỗi nhà phát triển đều phải: (i) là công dân Ấn Độ (ví dụ: có thể cung cấp bằng chứng về nơi thường trú hợp pháp, nếu được yêu cầu); (ii) Đối tượng không đủ điều kiện tham gia: nhân viên, thực tập sinh, nhà thầu, viên chức chính thức (và gia đình trực hệ của những người này) của Google India Pvt Ltd (“Google”) hoặc các chi nhánh của Google, cũng như bất kỳ đại diện hoặc đại lý nào của Google hoặc những người có liên quan về mặt chuyên môn đến Cuộc thi; (iii) có khả năng cung cấp bằng chứng về mối liên kết với công ty (được do công ty tuyển dụng hoặc là đại diện của công ty); (iv) không làm việc hoặc giữ chức vụ (là quan chức) trong tổ chức hoặc nhóm có liên kết với Chính phủ Ấn Độ.

2. Thời gian tranh tài: Cuộc thi sẽ bắt đầu lúc 12 giờ trưa, ngày 29 tháng 7 năm 2019 (theo giờ IST) và kết thúc lúc 12 giờ trưa, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (theo giờ IST). Thời gian thực tế có thể thay đổi.

3. Cách tham dự: Để tham dự Cuộc thi, nhà phát triển cần phải hoàn thành mô-đun: Made for India(https://playacademy.exceedlms.com/student/activity/14982-welcome-to-made-for-india) trên Học viện Ứng dụng thành công của Google Play trong khoảng thời gian tranh tài.
Sau khi hoàn thành mô-đun, các nhà phát triển phải cung cấp thông tin chính xác về bản thân cũng như mối liên kết của họ với các công ty (tên gói ứng dụng trên Google Play) trong quá trình đăng ký, để các công ty đó đủ điều kiện nhận các phần thưởng khác: khoản tín dụng Google Cloud, điện thoại Google Pixel và lời mời tham dự các sự kiện độc quyền của Google Play; tuỳ thuộc vào quyết định của Google và mức độ đáp ứng các tiêu chí được đề cập dưới đây

4. Lựa chọn người thắng cuộc:

  1. Tất cả nhà phát triển hoàn thành mô-đun: Made for India(https://playacademy.exceedlms.com/student/activity/14982-welcome-to-made-for-india) sẽ nhận được huy hiệu điện tử hoặc “Huy hiệu thành tích” trên Học viện Play.
  2. Đối với các phần thưởng khác; chẳng hạn như khoản tín dụng Google Cloud, điện thoại Google Pixel và lời mời:

  • A. Chúng tôi chỉ trao các khoản tín dụng Google Cloud cho các công ty đang sử dụng Google Cloud và trước đây chưa từng nhận khoản tín dụng này.


  • B. Ứng dụng (gói đã gửi) của các công ty tham gia phải tuân thủ Chính sách dành cho nhà phát triển của Google Play.
  • C. Đối với tất cả những phần thưởng khác; chẳng hạn khoản tín dụng Google Cloud, điện thoại Pixel của Google và lời mời tham dự sự kiện, 30 công ty ứng dụng đứng đầu sẽ được nhóm Google Play đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

    • Hiệu suất theo các thông số [Android Vitals](https://developer.android.com/topic/performance/vitals)
    • Có sử dụng [Android App Bundle] không (https://developer.android.com/platform/technology/app-bundle)
    • Mức độ tuân thủ [Chính sách dành cho nhà phát triển của Google Play](https://play.google.com/about/developer-content-policy/#!?modal_active=none)
    • Giải quyết được các trường hợp sử dụng cụ thể của Ấn Độ


  • 4.1 Thông báo về người thắng cuộc

    Người chiến thắng sẽ phải trải qua quy trình xác thực và xác nhận khả năng đáp ứng điều kiện cũng như xác minh việc tuân thủ tất cả điều khoản và điều kiện được quy định trong Quy tắc này. Nếu ứng viên thắng cuộc bị loại vì bất kỳ lý do gì, người tiếp theo trong danh sách sẽ giành chiến thắng. Ứng viên thắng cuộc sẽ do Google quyết định và được thông báo qua điện thoại và/hoặc email. Nếu ứng viên thắng cuộc không phản hồi thông báo trong vòng hai (2) ngày làm việc kể từ lần thông báo đầu tiên, chúng tôi có thể sẽ loại ứng viên này và chọn ứng viên chiến thắng khác trong số những bài dự thi đủ điều kiện dựa trên Tiêu chí đánh giá được mô tả ở đây.

    5. Phần thưởng:

    Tất cả nhà phát triển hoàn thành mô-đun: Made for India(https://playacademy.exceedlms.com/student/activity/14982-welcome-to-made-for-india) sẽ nhận được huy hiệu điện tử hoặc “Huy hiệu thành tích” trên Học viện Play.

    Cuộc thi "Made for India: Incentives" có các phần thưởng sau đây cho tối đa 30 công ty tham gia, tuỳ theo tình hình cụ thể. 1) Thiết bị Pixel 3A 2) Khoản tín dụng Google Cloud trị giá tương đương 3.000 USD 3) Lời mời tham dự các sự kiện độc quyền của Google Play tổ chức tại Ấn Độ

    Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt và phải được trao nguyên trạng. Google giữ quyền thay thế (các) giải thưởng có giá trị tương đương nếu một giải thưởng không còn vì bất kỳ lý do gì. Nếu người chiến thắng không thể nhận giải thưởng vì bất kỳ lý do gì, thì Google giữ quyền trao giải thưởng đó cho người đạt thành tích đứng ngay sau. Sau 5 ngày kể từ ngày công bố kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ trao (các) giải thưởng chưa có người nhận cho (những) người đạt thành tích đứng ngay sau.

    Google hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với mọi sản phẩm và dịch vụ được đưa ra trong Cuộc thi. Các sản phẩm và dịch vụ này chưa được Google chứng nhận. Trong mọi trường hợp, việc đưa các sản phẩm hoặc dịch vụ này vào Cuộc thi sẽ không được hiểu là sự xác nhận hoặc đề xuất của Google.

    Ngoại trừ những sự đảm bảo và điều kiện ngầm định theo luật mà không thể loại trừ, Google sẽ không cam đoan hoặc đảm bảo một cách rõ ràng hay ngụ ý về chất lượng hoặc sự phù hợp của bất kỳ giải thưởng nào được trao theo Quy tắc này. Một số điều luật có thể ngầm định các điều khoản hoặc sự đảm bảo không thể loại trừ, hạn chế hoặc sửa đổi, ngoại trừ trong một phạm vi giới hạn. Trong trường hợp này, trong phạm vi luật pháp cho phép, Google chỉ phải chịu trách nhiệm pháp lý (tuỳ theo lựa chọn của Google): (i) thay thế giải thưởng hoặc cung cấp một giải thưởng tương đương; hoặc (ii) thanh toán chi phí thay thế hoặc cung cấp nói trên nếu việc thanh toán đó không vi phạm pháp luật.

    Các phần thưởng được trao cho nhà phát triển trong khuôn khổ cuộc thi “Made for India: Incentives” không liên quan đến Học viện Ứng dụng thành công của Google Play.

    6. Thông báo về quyền riêng tư

    Người tham gia đồng ý rằng dữ liệu cá nhân được gửi cùng với bài dự thi (bao gồm cả tên, địa chỉ gửi thư, số điện thoại và địa chỉ email) có thể được Google và các đơn vị liên kết của Google thu thập, xử lý, lưu trữ và sử dụng cho mục đích tổ chức và quản lý Cuộc thi. Khi tham gia Cuộc thi, Người tham gia đồng ý với việc Google và các đơn vị liên kết của Google chia sẻ, xử lý, công bố và lưu trữ những dữ liệu cá nhân này. Tất cả thông tin cá nhân thu thập qua Người tham gia đều phải tuân theo Chính sách quyền riêng tư của Google hoặc các đơn vị liên kết của Google, có tại: www.google.com/privacy/privacy-policy.html. Người tham gia có quyền truy cập, xem xét, chỉnh sửa hoặc huỷ bỏ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào do Google nắm giữ liên quan đến Cuộc thi bằng cách gửi thư cho Google theo địa chỉ sau: Privacy Matters, c/o Google LLC., 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043 Nếu Người tham gia không cung cấp dữ liệu cần thiết trong bài thi thì bài thi đó có thể được xem là không đủ điều kiện.

    7. Quyền sở hữu trí tuệ

    7.1. Giữa Google và bạn, bạn giữ quyền sở hữu trí tuệ (bao gồm cả quyền nhân thân) đối với mọi nội dung do bạn gửi trong quá trình tham gia Chương trình. Bằng việc nộp bài thi tham gia Chương trình, bạn cấp cho Google, đơn vị liên kết, đại lý và công ty đối tác của Google một giấy phép không huỷ ngang, có hiệu lực toàn cầu, không độc quyền (trừ trường hợp có thoả thuận khác) và miễn phí bản quyền trong khoảng thời gian tối đa mà pháp luật hiện hành cho phép. Giấy phép này cấp quyền sử dụng, sao chép, tái tạo, điều chỉnh, sửa đổi, phát hành, phân phối, công khai trình bày, tạo tác phẩm phái sinh và công khai hiển thị nội dung bạn gửi vì mục đích bất kỳ liên quan đến Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở: (1) mục đích cho phép Google và chuyên viên đánh giá thẩm định nội dung đăng ký của bạn vì mục đích của Chương trình và công khai danh tính của Người tham gia, và (2) mục đích quảng cáo và quảng bá, truyền thông báo chí và truyền thông phương tiện.

    7.2. Bạn cam kết rằng bạn có quyền sở hữu trí tuệ đối với nội dung mà bạn gửi và bạn không sao chép nội dung đó (toàn bộ hoặc một phần) từ tác phẩm hiện có nào khác mà bạn không có quyền sở hữu trí tuệ độc quyền. Bạn đồng ý bồi thường và miễn trừ trách nhiệm cho Google trong trường hợp phát sinh thủ tục pháp lý với bên thứ ba do cáo buộc về việc nội dung bạn gửi vi phạm hoặc chiếm dụng quyền của bên thứ ba, bao gồm quyền sở hữu trí tuệ.

    7.3. Bằng việc đồng ý tham gia Chương trình, Người tham gia cấp cho Google và đơn vị liên kết của Google một giấy phép có hiệu lực toàn cầu, không huỷ ngang, có thể cấp phép lại và không độc quyền, cho phép sử dụng tên, tên doanh nghiệp, đặc điểm thương hiệu và địa chỉ trang web của Người tham gia cho mục đích quảng cáo và quảng bá (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc quảng bá Chương trình) trong toàn bộ thời hạn bảo hộ theo bất kỳ luật sở hữu trí tuệ hiện hành nào.

    7.4. Người tham gia đồng ý tham gia vào mọi hoạt động truyền thông hoặc quảng bá liên quan đến Chương trình và khi sự kiện đó xảy ra, Người tham gia sẽ cấp cho Google và các đơn vị liên kết của Google một giấy phép có hiệu lực toàn cầu, không huỷ ngang, có thể cấp phép lại và không độc quyền để sử dụng tên, hình ảnh và hình tượng của Người tham gia cho mục đích quảng cáo và quảng bá, trong phạm vi cho phép của luật hiện hành.

    8. Quyền huỷ bỏ, sửa đổi hoặc tước quyền tham gia Chương trình

    8.1. Nếu vì nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của Google mà Chương trình không thể tiến hành theo kế hoạch (có thể bao gồm cả việc giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận, lỗi kỹ thuật, lỗi in ấn hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến việc quản trị, bảo mật, sự công bằng, tính toàn vẹn hoặc việc thực hiện đúng Chương trình), Google có thể tự ý quyết định việc huỷ bỏ, chấm dứt, sửa đổi hoặc đình chỉ Chương trình.

    8.2. Nếu có lý do hợp lý, Google có thể: (a) tước quyền tham gia của Nhà phát triển có hành vi phá hoại quá trình nộp hồ sơ hoặc một phần khác trong quá trình diễn ra Chương trình, hoặc Nhà phát triển có hành vi trái với tinh thần của các Điều khoản hay định hướng của Chương trình, đồng thời Google sẽ tuyên bố nội dung mà Nhà phát triển đó gửi là không hợp lệ dựa trên hành vi như vậy, hoặc (b) tuyên bố nội dung đã gửi là không hợp lệ do có lỗi ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tuyển chọn hoặc số lượng Nhà phát triển.

    9. Giới hạn trách nhiệm pháp lý

    Trong phạm vi tối đa mà luật pháp cho phép, trong mọi trường hợp, bạn đồng ý bồi thường và đảm bảo Google được bồi thường đối với mọi trách nhiệm pháp lý, khiếu nại, yêu cầu, tổn thất, thiệt hại, chi phí và phí tổn phát sinh từ mọi hành động, do lỗi/thiếu sót của bạn, hay do bạn vi phạm quy định bảo đảm được nêu chi tiết tại đây. Trong mọi trường hợp, bạn đồng ý bồi thường và đảm bảo Google được bồi thường đối với mọi trách nhiệm pháp lý, hành động, khiếu nại, yêu cầu, tổn thất, thiệt hại, chi phí và phí tổn phát sinh từ hoặc liên quan đến những vấn đề mà Google sẽ hoặc có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý phát sinh từ hoặc liên quan đến hoặc là hậu quả của hành động bất kỳ, do lỗi hay thiếu sót của bạn theo những quy tắc này, bao gồm nhưng không giới hạn ở nguyên nhân do hoặc liên quan đến việc vi phạm, sự vô ý, hành vi hoặc thiếu sót của bạn, dù là tắc trách hay lý do khác, tuân theo những quy tắc này. Trong phạm vi tối đa mà luật pháp cho phép, bạn đồng ý miễn trừ trách nhiệm cho Google, các Giám đốc, Chuyên viên, Nhân viên và người được uỷ quyền của Google đối với mọi thương tích hoặc thiệt hại phát sinh từ Chương trình hoặc bị khiếu nại là do tham gia Chương trình và/hoặc sử dụng hay chấp nhận mọi phần thưởng của Chương trình.

    10. Tính hiệu lực từng phần

    Nếu bất kỳ điều nào trong những Điều khoản này bị coi là không hợp lệ hoặc không thể thi hành được thì mọi điều khoản còn lại vẫn có hiệu lực hoàn toàn.

    11. Internet

    Google không chịu trách nhiệm đối với các lỗi về lỗi tín hiệu điện tử dẫn đến việc bỏ sót, gián đoạn, xoá, lỗi, chậm trễ trong các hoạt động hoặc việc truyền tải dữ liệu. Google không chịu trách nhiệm về sự cố mất cắp, hư hại hoặc truy cập trái phép vào hoặc thay đổi các tài liệu của Cuộc thi; cũng như không chịu trách nhiệm đối với các trục trặc hoặc hạn chế về kỹ thuật, mạng, thiết bị điện thoại, điện tử, máy tính, phần cứng hoặc phần mềm dưới bất kỳ hình thức nào. Google không chịu trách nhiệm về việc truyền tải không chính xác hoặc không hiển thị được tài liệu của Cuộc thi do các vấn đề kỹ thuật hoặc tắc nghẽn lưu lượng Internet hoặc tại bất kỳ trang web nào; cũng như mọi sự kết hợp của các vấn đề kể trên. Nếu vì bất kỳ lý do gì, hệ thống Internet của Cuộc thi không thể hoạt động theo kế hoạch (có thể do lây nhiễm vi rút máy tính, lỗi, hành vi phá hoại, can thiệp trái phép, lừa đảo, lỗi kỹ thuật hoặc nguyên nhân khác gây cản trở hoặc ảnh hưởng đến việc quản lý, bảo mật, tính công bằng, sự trung thực hoặc hoạt động đúng đắn của Cuộc thi), thì Google có thể đơn phương quyết định huỷ bỏ, chấm dứt, sửa đổi hoặc tạm ngưng Cuộc thi.

    12. Luật điều chỉnh và khu vực tài phán

    Các Điều khoản này sẽ chịu sự điều chỉnh, tuân theo và được hiểu theo luật pháp của California; nhưng không bao gồm các lựa chọn được đưa ra theo luật pháp của California. Không nội dung nào trong các Điều khoản này hạn chế một bên trong việc tìm kiếm sự đền bù theo luật công bằng. Các bên sẽ cố gắng giải quyết một cách thành thực mọi tranh chấp liên quan đến các Điều khoản này (“Tranh chấp”) trong vòng 30 ngày kể từ khi Tranh chấp đó phát sinh. Nếu Tranh chấp không được giải quyết trong vòng 30 ngày thì Tranh chấp đó phải được giải quyết bằng phương thức trọng tài do Trung tâm giải quyết tranh chấp quốc tế của Hiệp hội trọng tài Hoa Kỳ tiến hành theo Quy tắc xúc tiến thương mại có hiệu lực kể từ ngày chấp nhận các Điều khoản này. Một trọng tài sẽ được lựa chọn theo thỏa thuận giữa các bên. Phương thức trọng tài sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh tại Hạt Santa Clara, California, Hoa Kỳ. Mọi quyết định do trọng tài đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng và có tính ràng buộc đối với các bên. Mọi toà án có thẩm quyền đều có thể đưa ra phán quyết về quyết định của trọng tài. Trọng tài có thể yêu cầu đền bù theo luật công bằng hoặc áp dụng biện pháp khẩn cấp, phù hợp với các quy định về bồi thường và giới hạn trong các Điều khoản này. Mọi thông tin được tiết lộ liên quan đến quy trình tố tụng trọng tài, bao gồm sự có mặt của phương thức này, sẽ được coi là thông tin bí mật và không được tiết lộ cho bên thứ ba trừ trường hợp pháp luật yêu cầu. Tuy nhiên, các bên có thể tiết lộ những thông tin như vậy cho toà án có thẩm quyền với điều kiện phải tuân thủ quy định hạn chế về tính bảo mật, nếu việc đó là cần thiết để yêu cầu thực thi phán quyết của trọng tài hoặc để yêu cầu bồi thường theo các Điều khoản này. Không nội dung nào trong các Điều khoản này hạn chế bất kỳ bên nào trong việc tìm kiếm sự đền bù theo luật công bằng nếu việc đó là cần thiết để bảo vệ quyền của họ theo phán quyết của trọng tài.

    13. Miễn trừ các thủ tục tư pháp hoặc thủ tục khác

    Trong phạm vi luật pháp cho phép, việc bạn thừa nhận và đồng ý với Điều khoản này đồng nghĩa với việc công khai từ bỏ các quyền khởi kiện, xin áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời và mọi thủ tục tư pháp/thủ tục khác trong trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến Cuộc thi.

    14. Đơn vị quảng bá và Đơn vị kiểm soát dữ liệu:

    Google LLC
    1600 Amphitheatre Parkway,
    Mountain View, California 94043, USA